Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ


========================================================================
ตัวอย่าง



เรื่องย่อ Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

เรื่องราวของหญิงสาวที่มีท่าทางเหมือนผู้ชาย ทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดเสมอ Go Eun Chan (แสดงโดย ยูนอึนเฮ) ที่ต้องรับหน้าที่ดูแลแม่และน้องสาว ต้องถอดคราบความเป็นหญิงทิ้ง เพราะ Choi Han Kyul (แสดงโดย กองยู) หนุ่มเพลย์บอยที่เข้าใจผิด คิดว่า Go Eun Chan เป็นผู้ชาย 

ครอบครัวของ โคอึนชัน (Go Eun Chan) เคยมีฐานะดี แต่หลังจากที่พ่อของเธอตายไป แม่ของเธอยังคงชอบใช้จ่ายฟุ่มเพือยอยู่ ทำให้ทรัพย์สินร่อยหรอ จนกระทั่งเป็นหนี้ และเธอยังมีน้องสาวที่ต้องคอยดูแล โคอึนชัน ตัดสินใจทิ้งความรักสวยรักงาม เปลี่ยนภาพลักษณ์จากหญิงสาวแสนหวาน มาเป็นชายหนุ่มหน้าเด้ง เพื่อดูแลครอบครัวของเธอและหางานทำกันเป็นระวิง จากการที่เธอเคยมีความรู้ด้านเทควันโดมาก่อน ทำให้เธอมีลักษณะนิสัยห้าวๆ และพูดอะไรตรงไปตรงมา ส่วนทางด้าน ชเวฮันคยูล ( Choi Han Kyul) ก็ดูเหมือนว่าเค้าจะรู้จักผู้หญิงดีไปซะทุกเรื่อง แถมยังหลงตัวเองว่าหน้าตาดีอีกด้วยสิ! 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ตกกระไดพลอยโจนไปจนทำให้ ชเวฮันคยูล (Choi Han Kyul ) เข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้ชายจริงๆ แล้ว โคอึนชัน ก็เริ่มรับงานเป็นพนักงานในร้านกาแฟชื่อ Coffee Prince และเริ่มตกหลุมรักกับเจ้านายอารมณ์ร้ายอย่าง ชเวฮันคยูล เขาจ้างเธอเพราะอยากเอาเธอมาเป็นเกราะกำบัง ในขณะที่เขาเองกำลังจะโดนพ่อแม่บังคับให้แต่งงาน โดยเขาแสดงออกให้เห็นว่าเขานั้นเป็น "เกย์" 

ชเวฮันคยูล เริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับ โคอึนชัน แต่ว่าเขาไม่เชื่อว่าความรู้สึกเหล่านี้คือความรัก ทางด้านของ โคอึนชัน ก็รู้สึกดีๆ กับ ชเวฮันคยูล เช่นเดียวกัน แต่เธอก็บอกเขาไม่ได้ว่าที่แท้จริงเธอเป็นผู้หญิง 

ส่วนทางด้านของ ชเวฮันคยูล ก็ดันคิดว่าเธอเป็นผู้ชายมาตลอด ทำให้เขาเพ้อไปเองว่าเขาจะกลายเป็นพวกลักเพศไปแล้วหรือนี่ จนทำให้ต้องเจ็บปวดใจอยู่เป็นนิจ ความเป็นชายในตัวเขาเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดูน่ากลัวแต่มันก็ดูสนุกดี

Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ พากย์ไทย




เครดิต::http://thaih2o.blogspot.com, http://kseriesclub.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014 ดูหนัง ฟังเพลง