Home » » The Bride with White Hair (1993) - นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ

The Bride with White Hair (1993) - นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ

post-full-image


เรื่องย่อ The Bride with White Hair (1993) นางพญาผมขาว 1 หัวใจไม่ให้ใครบงการ

วันที่ฉายครั้งแรก: 26 สิงหาคม 2536
ความยาว: 1 ชม. 32 นาที
ภาคต่อ: นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ 2
เรื่องโดย: เนี่ย อู้เซ็ง
รางวัลที่ได้: ฮ่องกงฟิล์มอวอร์ด สาขากำกับภาพยอดเยี่ยม, 

จอมยุทธ โจ้วอี้ฮัง คือผู้สืบทอดตำแหน่งจ้าวสำนัก อูตังแต่เขาไม่เต็มใจที่จะรับตำแหน่งนี้ วันหนึ่งเขาได้รับหน้าที่ให้นำกองกำลังไปต่อสู้กับพวกชนเผ่าต่างๆ และเขาก็ได้พบกับเหลียนนักฆ่าสาวสวยของฝ่ายศัตรู แล้วจอมยุทธโจ้วอี้ฮังจะเลือกสิ่งใดระหว่างความรักหรือหน้าที่



The Bride with White Hair 1 (1993) นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ 1


The Bride with White Hair 2 (1993) นางพญาผมขาว หัวใจไม่ให้ใครบงการ 2


3 ความคิดเห็น:

  1. กราบขอบพระคุณอย่างสูง
    เนื่องจาก คิดถึง พี่หลินชิงเสียมาก
    และ ได้เข้ามาดู มีความสุขมากๆ ในการชมทั้งภาพ และ เสียงต้นฉบับไทยโรงภาพยนต์
    ขอบพระคุณค่ะ

    ตอบลบ
  2. คงขอกล่าวอีกนิดนึงว่า คงไม่มี นางพยาผมขาว นางใด หรือ ใครจะเทียบเทียม พี่หลินได้เลย ตั้งแต่อดีต จนถึง ณ ปัจจุบัน

    ตอบลบ
  3. ดูไม่ได้อะ
    ขอดูดบ้างสิ

    ตอบลบ

 
Copyright © 2014 ดูหนัง ฟังเพลง