Home » , » The Walking Dead Season 2 เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อมซอมบี้ล้างโลก ปี 2

The Walking Dead Season 2 เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อมซอมบี้ล้างโลก ปี 2


========================================================================
ตัวอย่าง


ตอนแรกออกอากาศเมื่อ: 31 ตุลาคม 2553
เพลงประจำรายการ: The Walking Dead theme song
นักแสดง: นอร์แมน รีดัส, แอนดรูว์ ลินคอล์น, สตีเว่น ยวน, ลอว์เรน โคฮาน, เพิ่มเติม
สถานีโทรทัศน์: เอเอ็มซี, เอเอ็มซี เน็ตเวิร์ก
รางวัลที่ได้: แซทเทิลไลท์ อวอร์ด สาขาซีรีส์โทรทัศน์ที่มีรูปแบบเฉพาะยอดเยี่ยม,

เรื่องย่อ The Walking Dead Season 2 / เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อม ซอมบี้ล้างโลก 

ฤดูกาลที่สองเริ่มต้นหลังจากริกและกลุ่มผู้รอดชีวิตที่หลบหนีจาก CDC ได้ พวกเขาตัดสินใจว่าปลายทางต่อไปคือฟอร์ตเบนนิง ขณะเดินทาง พวกเขาพบกับรถยนต์จอดทิ้งไว้ขวางทางจำนวนมากบนทางหลวงสาย 85 คนในกลุ่มควานหาเสบียงในรถยนต์ทุกคัน และทึกทักว่าทุกอย่างเป็นไปได้ดีจนกระทั่งฝูงวอล์กเกอร์มาถึง และทำให้พวกเขาต้องหนีไปหลบใต้รถยนต์ วอล์กเกอร์ตัวหนึ่งไล่ตามโซเฟีย ลูกสาวของแครอล ออกมาจากที่หลบซ่อนและวอล์กเกอร์อีกตัวหนึ่งตามเธอไปในป่า ริกตามเธอจนพบแต่ก็คลาดกับเธออีกหลังจากกำลังกำจัดวอล์กเกอร์ ระหว่างตามหาโซเฟีย นายพรานคนหนึ่งชื่อโอทิสยิงคาร์ลโดยไม่ได้ตั้งใจ โอทิสนำทางริกและเชนไปยังฟาร์มขนาดใหญ่ที่มีเฮอร์เชล กรีน สัตวแพทย์ และเพื่อช่วยชีวิตคาร์ลไว้ จากนั้นโอทิสช่วยเชนหายามารักษาคาร์ลที่โรงเรียนในบริเวณนั้น หลังจากได้ยามา เชนได้รับบาดเจ็บที่ขา และทรยศโอทิสเพื่อให้เขาหนีออกมาได้ ต่อมา ผู้รอดชีวิตที่เหลือก็มาถึงที่ฟาร์มขณะที่คาร์ลกำลังฟื้นไข้ พยายามจะขออาศัยกับครอบครัวของเฮอร์เชล แต่เกิดความตึงเครียดขึ้นเนื่องจากความลับที่เป็นภัยและเรื่องผู้นำที่ต่างคนมีความเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ต่อมาลอรีเผยว่าตนตั้งครรภ์ (เธอไม่แน่ใจว่าริกหรือเชนเป็นพ่อของเด็ก) และเกล็นสานสัมพันธ์รักกับแม็กกี ลูกสาวคนโตของเฮอร์เชล เกล็นพบว่าในโรงนานั้นเลี้ยงวอล์กเกอร์ไว้ โดยที่เหล่าวอล์กเกอร์นั้นคือคนในครอบครัวของเฮอร์เชลและเพื่อนบ้าน หลังจากเชนโกรธและปล่อยวอล์กเกอร์ออกมาฆ่าจนหมดสิ้น โซเฟียปรากฏตัวในคราบวอล์กเกอร์ และริกจำเป็นยิงเธอโดยไม่เต็มใจ

เฮอร์เชลรู้สึกโศกเศร้าต่อครอบครัว ริกและเกล็นพบเขาดื่มอยู่ที่โรงเหล้าแห่งหนึ่ง และพบกับผู้รอดชีวิตอีกสองคน (เดฟ และ โทนี) สถานการณ์ขุ่นเคืองอย่างรวดเร็ว ริกฆ่าชายทั้งสองในศึกดวลปืน หลังจากนั้นพรรคพวกของคนตายมาพบและเปิดศึกกับริก เฮอร์เชล และเกล็นที่บาร์ เสียงดังเรียกฝูงวอล์กเกอร์เข้าโจมตี มีคนหนึ่งชื่อแรนดอล ได้รับบาดเจ็บและถูกเพื่อนทิ้งไว้ ริกและคนอื่น ๆ พาเขากลับไปที่ฟาร์ม และตระหนักว่าแรนดอลจะเปิดเผยที่อยู่ของฟาร์มให้กลุ่มเก่าได้รู้ ขณะที่ริกและคนอื่น ๆ คิดไตร่ตรองว่าจะทำอย่างไรกับแรนดอล วอล์กเกอร์ตัวหนึ่งทำร้ายเดลปางตาย ทำให้แดริลต้องฆ่าเขา ต่อมาทุกคนเริ่มตามหาแรนดอลหลังจากเชนแอบปล่อยตัวออกมาและฆ่าเขาในป่า แดริลและเกล็นพบแรนดอลกลายเป็นวอล์กเกอร์ และฆ่าเขาอีกครั้ง แดริลสรุปว่าแรนดอลเสียชีวิตเนื่องจากคอหัก (ไม่ได้โดนวอล์กเกอร์กัดหรือข่วน) และต่อมาก็กลายร่าง

ขณะเดียวกันนั้น เชนและริกปะทะกัน ริกได้วางแผนค้นหาลวงเพื่อจะได้ฆ่าริก ริกถือไพ่เหนือกว่าและแทงเชนเข้าที่ลำตัวถึงแก่ชีวิต คาร์ลมาถึงทันเวลาเห็นเชนกลายร่างเป็นวอล์กเกอร์และยิงเขาล้มลง เสียงยิงปืนเรียกวอล์กเกอร์ฝูงใหญ่ ที่กลืนกินพื้นที่อย่างรวดเร็ว ในขณะต่อสู้และหลบหนี จิมมีและแพทริเชียถูกวอล์กเกอร์กิน และแอนเดรียถูกทิ้งไว้ แอนเดรียหนีเอาตัวรอดได้และพบกับผู้หญิงใส่เสื้อคลุมศีรษะแบกดาบคาตานะ และล่ามวอล์กเกอร์ไร้แขนและไร้ขากรรไกรมาด้วย กลุ่มผู้รอดชีวิตที่เหลือกลับมารวมกลุ่มกันได้แต่ต้องตั้งแคมป์กันเนื่องจากน้ำมันรถเหลือน้อย หลังจากได้ยินชะตากรรมของแรนดอล ในที่สุดริกก็เผยกับทุกคนถึงสิ่งที่เจนเนอร์กระซิบเขาที่ CDC ว่า "คนรอดชีวิตทุกคนติดเชื้อกันไวรัสที่ทำให้เป็นวอล์กเกอร์แล้ว" ริกยังบอกกับทุกคนว่าเขาถูกบังคับให้ฆ่าเชน ในคืนนั้น ทุกคนเริ่มไม่มั่นใจในความเป็นผู้นำของริก แต่ริกก็ยื่นคำขาดว่าจะเป็นผู้นำต่อไป และถือว่าคำสั่งของตนเป็นที่สิ้นสุด ในฉากสุดท้ายแสดงให้เห็นเรือนจำขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นมาลาง ๆ

ดู The Walking Dead Season 2 - เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อมซอมบี้ล้างโลก ปี 2


เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อมซอมบี้ล้างโลก ปี 2 ตอนที่ 1
เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อมซอมบี้ล้างโลก ปี 2 ตอนที่ 2
เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อมซอมบี้ล้างโลก ปี 2 ตอนที่ 3
เดอะวอล์กกิงเดด ฝ่าวงล้อมซอมบี้ล้างโลก ปี 2 ตอนที่ 4 จบ




เครดิต::http://thaih2o.blogspot.com, seriesiam.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014 ดูหนัง ฟังเพลง