Home » » Thunderbolt (1995) เร็วฟ้าผ่า

Thunderbolt (1995) เร็วฟ้าผ่า

post-full-image


เรื่องย่อ Thunderbolt (1995) เร็วฟ้าผ่า

วันที่ฉายครั้งแรก: 5 สิงหาคม 2538
ผู้กำกับ: กอร์ดอน ชาน
ความยาว: 1 ชม. 50 นาที
ประพันธ์ดนตรีโดย: Kunihiko Ryo
ผู้ผลิต: ลีโอนาร์ด โฮ

เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแข่งรถบนถนนใหญ่ที่ เฉิน หลงเป็นคนตรวจสภาพรถที่แต่ผิดกฎหมาย ในขณะนั้นเอง ได้มีรถที่ผิดกฎหมายพุ่งเข้าชนตำรวจแตเขาช่วยไว้ได้ ตำรวจจึงหาทางจับ จนเฉินหลงสามารถจับได้แต่โจรได้แหกคุก ไปแล้วกลับไปทำ ร้ายครอบครัวแล้วจับน้องสาวไป โดยจะต้องไปแข่งรถเพื่อแลกกับน้องสาวคืนมา : Jackie Chan’s Thunderbolt

จัน Foh ถึง (เฉินหลง) เป็นช่างของเก่าและส่วนเวลาขับรถแข่งที่จะช่วยให้ฮ่องกงตำรวจในการสลายการ ชุมนุมที่ผิดกฎหมายของพวกเขาในการแข่งรถถนนในประเทศ คืนหนึ่งในขณะที่ช่วยข่าวเอมี่ Yip (อานิต้ายืน) และฮ่องกง (เคน Lo) หลังจากที่มิตซูบิชิ FTO ของพวกเขาวิ่งออกไปจากน้ำมันเบนซินจันทน์ commandeers รถกับเอมี่ในการไล่ล่าหลังจากที่เร่งสีดำ Nissan Skyline GT-R R32 ขับเคลื่อนด้วย คนขับรถทางอาญาที่เป็นอันตรายวอร์เนอร์ “ใหญ่” Kaugman (Thorsten นิกเกิล) ในที่สุดรถวิ่งความเร็วสูงของจันกับดักเสือภูเขาในสิ่งกีดขวางบนถนนตำรวจและ เขาได้จับ แต่เนื่องจากขาดหลักฐานและหมายจับ, ใหญ่ถูกปล่อยออกมาทันทีจากการดูแลของตำรวจ จันยังคงได้รับการคุกคามโดยเอมี่ใครอยากที่จะทำเรื่องของเขา

หลังจากที่ป้องกันจัน off กับอันธพาลใหญ่ที่เก็บของเก่าของเขาใหญ่เป็นอีกจับอีกครั้งเมื่อจันทร์มี พยานเท็จภายใต้คำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจสากลสตีฟแคนนอน (ไมเคิลหว่อง) แต่นักเลงใหญ่ของการโจมตีสถานีตำรวจและฤดูใบไม้ผลิเขาออกมาจากคุก อันธพาลฆ่า แต่ปืนที่ฆ่าแฟนสาวใหญ่ก่อนที่พวกเขาได้รับออกไป ใหญ่แล้วทำลายของเก่าและทำร้ายจันพ่อของจุนตุง (ชยืน) ก่อนที่น้องสาวของเขาไดมุ้ย (Wu อ้อย-Yan) และสายมุ้ย (แอนนี่คน) ตัวประกันเพื่อบังคับให้หลงไปแข่งกับเขาในญี่ปุ่น

ชานและทีมแข่งของเขาสร้างเขาสีเหลืองรถแข่ง มิตซูบิชิแลนเซอร์อีโวลูชั่นที่สามและเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะ เกิดขึ้นของเขาได้รับอนุญาตจากตำรวจที่จะขับรถบนทางด่วน พวกเขามาถึงในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นพายุจันและทำลายฮอลล์ปาจิงโกะเป็นของ แก๊งยากูซ่าใหญ่ก่อนที่จะช่วยให้ไดมุ้ยจะรวมตัวกับพี่ชายของเธอ จังทำให้กริดสตาร์ทที่เซนได Hi-Land ร่องน้ำ แต่รถของเขาถูกทำลายในการปะทะกัน ความรู้สึกเห็นอกเห็นใจสำหรับจันนางสาวเคนยา (มารียี่ห้อ EGURO) ลูกสาวของผู้บริหารมิตซูบิชิที่ส่งให้เขามีสองแบรนด์ใหม่มิตซูบิชิสีขาว GTO รถแข่งและอุปทานของยาง Advan สำหรับการแข่งขัน

จันเริ่มต้นที่ด้านหลังของสนาม แต่กล้ามเนื้อทางของเขาไปทางด้านหน้าแม้จะมีโทษหลุม 30 วินาทีและการรบกวนอื่น ๆ ที่เกิดจากเอมี่ เขาเข้ามาและต่อสู้กับเสือภูเขาเพื่อนำ ในช่วงรอบสุดท้ายทั้งสองคันเลื่อนออกติดตามลงไปในหลุมกรวดหันหน้าไปทางคน อื่น ๆ ที่พวกเขาต่อสู้เพื่อให้ได้กลับมาอยู่บนท้องถนน ใหญ่ออกมาครั้งแรก แต่ชั้นจันมันในสิ่งที่ตรงกันข้ามก่อนที่ทั้งสองคันข้ามเส้นในถ่ายเสร็จ จันชนะการแข่งขันระหว่างการหมุนกลับไปข้างหน้าเมื่อปลายด้านหน้าของเขา สัมผัสเส้นชัยคนแรก ใหญ่พยายามที่จะหนีออกจากตำรวจ แต่จันไล่เขาไปรอบ ๆ วงจรก่อนที่จะส่งเขากระแทกอย่างรุนแรงออกติดตาม จันดึงใหญ่ออกมาจากซากปรักหักพังเผาไหม้สำหรับตำรวจจะจับกุมตัวเขาและปืน ใหญ่เผยให้เห็นว่าเขาและทีมงานของเขาได้รับการช่วยเหลือสายมุ้ย จากนั้นเขาก็ประนีประนอมกับเอมี่และจูบเธอ





เครดิต::http://thaih2o.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014 ดูหนัง ฟังเพลง